#11 Xe Đạp, Máy Tập Thể Dục Phục Hồi Chức Năng Sau Tai Biến Tốt Nhất Hiện Nay!

 


Sử dụng xe đạp, máy tập phục hồi chức năng sau tai biến đã và đang là phương pháp vật lý trị liệu được sử dụng nhiều cho người già, người gặp phải các di chứng sau tai biến, đột quỵ. Hiện nay, xe đạp tập cho người phục hồi chức năng không chỉ dược sử dụng tại các trung tâm, bệnh viện phục hồi mà còn được khuyến cáo sử dụng và tập luyện ngay tại nhà.

Bởi việc tập luyện với xe đạp phục hồi chức năng giúp tác động đồng thời tới nhiều nhóm cơ, tăng khả năng cải thiện chứa năng vận động với người bệnh. Đồng thời, giúp tăng cường hiệu quả sức khỏe tim mạch, hô hấp và tuần hoàn.

Xe đạp tập phục hồi chức năng K8602R là mẫu máy tập phục hồi chức năng sau tai biến được thiết kế cực kỳ phù hợp với người già, người bị tai biến hay người bị huyết áp cao. Máy tập có ghế ngồi nên rất an toàn và thoải mái với người bệnh. Hai tựa lưng còn được thiết kế máy đo nhịp tim vô cùng chính xác.

Máy tập có 8 mức kháng dẫn kháng nhau để người dùng lựa chọn và sử dụng. Theo các chuyên gia, tập luyện thường xuyên với máy tập phục hồi chức năng K8602R giúp cải thiện khả năng vận động đáng kể nhờ sự tác động tới tay, chân và nhiều nhóm cơ khác trên cơ thể.

Xem thêm: https://thethaodonga.com/xe-dap-tap-the-duc-phuc-hoi-chuc-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thethaodonga

Bàn Bida 9018 Nội Địa Aileex

Bật Mí Chi Tiết Cách Ôm Cua Xe Đạp Theo Kinh Nghiệm Của Dân “Lành Nghề”!