Có Nên Sử Dụng Xe Đạp Tập Thể Dục Cho Người Thoát Vị Đĩa Đệm Không?

 


Ngày nay, thoát vị đĩa đệm là bệnh lý mà bất cứ đối tượng nào cũng có thể mắc phải, ngay cả với người trẻ tuổi. Chấn thương này có thể xảy ra ở vùng đốt sống cổ, thắt lưng khi phần nhân nhầy ở đĩa đệm bị rò rỉ và chèn lên các dây thần kinh xung quanh.

Có nhiều bệnh nhân lựa chọn việc hạn chế vận động để “né tránh” các cơn đau. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không đúng và có thể khiến tình trạng bệnh lý tồi tệ hơn khi hệ thống xương khớp không được vận động và cải thiện.

Các bài tập thể dục nhẹ nhàng là lựa chọn tối ưu nhất dành cho người bị thoát vị đĩa đệm. Có nhiều ý kiến cho rằng người bị thoát vị đĩa đệm không nên đạp xe bởi nó có thể gây ra các tác động tiêu cực? Vậy thực hư điều này ra sao?

Theo kiểm chứng của các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe thì người bị thoát vị đĩa đệm hoàn toàn có thể đạp xe đạp, đồng thời nên tập theo chế độ tập luyện riêng biệt và bài bản

Đạp xe là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục và hạn chế các cơn đau thoát vị đĩa đệm nhờ các chuyển động nhịp nhàng, khiến cơ thể được vận động và đàn hồi một các tự nhiên nhất.


Xem thêm: https://thethaodonga.com/xe-dap-tap-the-duc-cho-nguoi-thoat-vi-dia-dem/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thethaodonga

Bàn Bida 9018 Nội Địa Aileex

Bật Mí Chi Tiết Cách Ôm Cua Xe Đạp Theo Kinh Nghiệm Của Dân “Lành Nghề”!